Review Nha Trang

Niena’s Nails Room

 Niena’s Nails Room

Những nàng nào có đam mê mãnh liệt với sự nữ tính, bánh bèo thì chắc chắn sẽ biết đến Niena’s Nails Room – thế giới của những cô nàng hường phấn. Niena’s Nails Room mang đến không gian vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính với gam màu chủ đạo của quán là hai màu hồng và trắng, đầy ngọt ngào mang hơi hướng Hàn Quốc.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

 

Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Niena’s Nails Room đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Niena’s Nails Room, các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nails gửi gắm. Mặt khác, với một không gian sang chảnh, một thiết kế nội thất hết sức hiện đại, bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thật thoải mái mỗi khi đặt chân đến đây.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

 

Những mẫu nail tại Niena’s Nails Room được tỉa tót tỉ mỉ, màu sắc tươi tắn, nét vẽ chi tiết và đính charm thật cầu kỳ. Bạn sẽ được làm đẹp bởi những tay thợ lành nghề, thế giới của màu sơn đủ để biến bạn thành công chúa sắc màu với những bộ nail biến hóa độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đáng yêu cảu bản thân sau khi thử hóa thân thành cô nàng “rất hường” với Niena’s Nails Room.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '@niena iena @ nails'

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'N @niena_nails'

Thông tin liên hệ:

 

 

 

  • Địa chỉ: 114A Trịnh Phong, Tân Lập, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 19:30
  • Hotline: 0389 197 979 – 025 8651 0088
  • Fanpage: www.facebook.com/nienanails/

Review liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »