Review Nha Trang

Kem Tràng Tiền – Nha Trang

 Kem Tràng Tiền – Nha Trang

Kem Tràng Tiền – Nha Trang với những cây kem sữa dừa, đậu xanh, cốm, socola… thơm dịu mùi dừa tươi và ngọt ngào vị sữa, xua tan đi cái nắng ngày hè, mang ta đến bãi biển lộng gió đầy thư giãn. Hương vị sữa dừa, đậu xanh, cốm truyền thống tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán và cũng chẳng thể thiếu trong những ngày hè như thế này.

Kem Tràng Tiền - Nha Trang

 

Kem Tràng Tiền – Nha Trang được kết tinh từ những nguyên liệu thơm ngon, cùng với công nghệ hiện đại và tay nghề của những người thợ làm kem đầy kinh nghiệm, Kem Tràng Tiền mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm kem chất lượng nhất, an tâm khi sử dụng.

Có thể là hình ảnh về kem gelato và văn bản

Hơn nữa, nếu đang ở nơi phương xa nhớ về mùa thu Hà Nội hay đơn giản chỉ là giữa cái thời tiết oi ả của những ngày vào hè, ta nhớ về những ngày mát mẻ của mùa thu, thì cả trời thu Hà Nội ấy gói gọn trong một cây kem Kem Tràng Tiền tại Nha Trang để ta cảm nhận nó từng chút một.

Có thể là hình ảnh về ‎thực phẩm và ‎văn bản cho biết '‎TRANG TIỀN KEM لا TIỀN 35 TRÀNG Kem OCHI NgonMÊ LY MOCHI VANI MOCHI TRÀ XANH MOCHI DÂU 1958 MOCHI CÀ PHÊ‎'‎‎

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 21 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0899 965 550
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtien.21lethanhtonnhatrang/

Review liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »