Review Nha Trang

Rainforest – Không gian rừng nhiệt đới ngay giữa phố biển

 Rainforest – Không gian rừng nhiệt đới ngay giữa phố biển

Nếu như Đà Lạt là nơi thưởng thức Cafe trong không khí se lạnh và lãng mạn. Thì tại Nha Trang, khi thưởng thức Cafe sẽ cảm nhận hương vị biển nồng nàn. Giúp bạn thoải mái, nhẹ nhàng tinh thần hơn trong cuộc sống. Và cũng phải kể đến quán cafe Rain Forest Nha Trang này.

Tổng cộng có 3 tầng kết hợp với thiết kế đa chiều tạo nên 72 góc siêu sống ảo mà vẫn giữ được nét riêng tư cho khách hàng khi đến quán.

Top 11 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Nha Trang

Rain Forest – Có nghĩa là rừng mưa nhiệt đới. Đứng với tên gọi, quán cafe được xây dựng với nguồn cảm hứng từ những vẻ đẹp màu xanh của rừng nhiệt đới. Với khoảng không gian xanh mát cùng tiếng nhạc du dương thư giãn. Sẽ dễ dàng đưa bạn đến sự thanh thản trong tâm hồn.

Khám phá “Tiệm Cà Phê Giếng Trời” Rainforest tại Nha Trang: Thiên đường  nhiệt đới thu nhỏ - BlogAnChoi

Nếu ai đã từng tới Singapore, chắc hẵn sẽ không quên thác nước huyền thoại tại sân bay. Thì tại Rain Forest cafe cũng có thác nước này nhé. Tuy không hoành tráng và lộng lẫy như Singapore, nhưng cũng quá đủ để bạn tạo ra shot hình check in đỉnh lắm rồi.

Quán cà phê Rain Forest - 'rừng mưa nhiệt đới' ở Nha Trang - iVIVU.com

Ngoài ra ở quán cà phê này, phục vụ đồ ăn thức uống khá đa dạng từ cà phê, trà, sinh tố, sữa chua… Để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, bạn ở đây còn phục vụ đồ ăn rất phong phú từ Âu – Á. Ngồi trong khoảng không gian đậm chất sự trong lành và mát mẻ của rừng nhiệt đới. Thưởng thức cà phê, nhâm nhi thêm đồ ăn thì thật sự bạn sẽ không muốn rời đi khi đến đây.

 

Rainforest ở Tp. Nha Trang, Khánh Hoà | Foody.vn

 

  • Địa chỉ 1: 146 Võ Trứ, Nha Trang
  • Địa chỉ 2: 79B Củ Chi, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Review liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »